AnPhucLoc - Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực máy làm mát, máy lọc nước gửi đến khách hàng những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về m...

Những câu hỏi thường gặp về máy làm mát Daikio

AnPhucLoc - Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực máy làm mát, máy lọc nước gửi đến khách hàng những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về máy làm mát , quạt làm mát.

Những câu hỏi thường gặp về máy làm mát Daikio

1. Máy làm mát, quạt làm mát, quạt điều hoà có giống nhau ?

✔  Máy làm mát hay còn gọi là quạt làm mát và quạt điều hoà là do cách gọi khác nhau của khách hàng và tuy vùng miền. Ví dụ người Nam hay gọi là máy làm mát, còn người miền Bắc hay gọi là quạt điều hoà. Có nghĩa nó là một loại máy làm mát dựa trên nguyên lý nước bay hơi để làm mát tấm làm mát qua đó làm mát không khí đến 26 độ C.

✔ Máy làm mát hay còn gọi là quạt làm mát khác với các dòng quạt phun sương hay quạt đá bởi nó không gây ra ẩm hay dính hơi nước vào người an toàn với sức khoẻ người sử dụng.

2. Máy làm mát có cần đổ nước vào không?

 Máy làm mát  Daikio sử dụng công nghệ làm mát mới nhất sử dụng tấm làm mát coolingpad để làm mát không khí vì vậy có thể giảm nhiệt độ xuống sâu hơn các dòng máy làm mát thông thường. Chính vì sử dụng tấm làm mát nện máy làm mát hay quạt làm mát phải cần có nước mới hoạt động được. Trong điều kiện mùa hè nắng nóng thì nên đổ nước vào để giảm nhiệt độ xuống 26-28 độ C

3. Máy làm mát hoạt động không có nước có bị ảnh hưởng gì không ?

Máy làm mát Daikio được thiết kế cho 2 chế độ chạy có nước và không có nước. Vào mùa hè khi nhiệt độ tăng cao thì chúng ta bật nút cool để hoạt động chế độ làm lạnh. Vào mùa khác khi nhiệt độ không quá cao chúng ta không cần bật chế độ Cool thì máy làm mát Daikio hoạt động như một thiết bị quạt thông thường nhưng tốt hơn là có lưới lọc bụi giữ toàn bộ bụi trong nhà vào lưới lọc và tấm làm mát.

4. Máy làm mát có sử dụng cho phòng kín được không ?


Máy làm mát sử dụng nước để làm mát vì vậy nó sẽ có tăng ẩm dù không đáng kể, khi sử dụng cho không gian mở như phòng khách, phòng ngủ mở, quán ăn nhà hàng, quán cà phê thì hơi ẩm sinh ra sẽ đẩy ra ngoài luôn vì vậy không cảm nhận được sự tăng ẩm. Nếu sử dụng cho không gian kín sau khoảng 30 phút sẽ thấy không còn mát nữa mà cảm giác hầm hầm khó chịu đó là do hiện tượng tăng ẩm dẫn đến nước trên da không bay hơi được cảm giác rất khó chịu. Vì vậy nếu sử dụng cho phòng kín thì nên sử dụng máy lạnh sẽ tốt hơn là máy làm mát.

5. Máy làm mát có ồn không ?

Máy làm mát tuỳ model sẽ có model gió thấp thì đồ ồn thấp như DKA-1500B, DKA-02500B sử dụng cánh quạt lồng sóc nên độ ồn rất thấp. Các model thương mại do thiết kế cho khu vực mở hoàn toàn và lưu lượng lớn vì vậy tốc độ quạt rất lớn để đủ làm mát vì vậy độ ồn sẽ cao hơn các dòng quạt cho gia đình.
Chú ý khi xem quạt thì độ ồn sẽ thấp do quạt được trưng bày ở không gian thoáng và rộng, độ ồn bị khuyếch tán nên nó sẽ cảm giác nhỏ hơn so với mang đặt vào trong phòng, khách hàng cần lưu ý.

6. Thiết bị chống giật là gì ?

Máy làm mát cao cấp Daikio được trang bị thiết bị chống giật sẽ tự động ngắt khi có sự rò điện vì vậy rất an toàn cho khách hàng. Thiết bị chống giật chỉ trang bị cho các dòng quạt cánh hướng trục do động cơ tiếp xúc thường xuyên với không khí ẩm nên khả năng rò điện qua vỏ vì vậy cần phải lắp thiết bị chống giật để đảm bảo an toàn. Các dòng quạt có động cơ hướng trục thì động cơ không tiếp xúc với không khí ẩm nên không cần trang bị thiết bị này.
( )

5
4
3
2
1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


dai vietdai vietGoogle +LikeTwitterPinterstYoutube