Hiện nay, trên thị trường đang bày bán rất nhiều các thiết bị lọc nước giả, không chính hãng nên người tiêu dùng cần cảnh giác cao khi mua ...

Cách phân biệt máy lọc nước Daikio chính hãng

Hiện nay, trên thị trường đang bày bán rất nhiều các thiết bị lọc nước giả, không chính hãng nên người tiêu dùng cần cảnh giác cao khi mua mặt hàng này. Bài viết dưới sẽ chỉ ra một số đặc điểm của máy lọc nước chính hãng Daikio đạt chuẩn chất lượng.

Đặc điểm phân biệt các lõi lọc :

Mua máy lọc nước thì điều khiến người dùng quan tâm nhất đó là hệ thống lõi lọc - yếu tố quyết định chính yếu chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn của Bộ Y Tế. Lõi lọc của máy lọc nước chính hãng Daikio có thể nhận biết bằng các tính năng, đặc điểm khác biệt như:
Cách phân biệt máy lọc nước Daikio chính hãng
Màng RO của máy lọc nước chính hãng Daikio
  • Nếu cốc lọc số 1 của các máy lọc nước thông thường sử dụng lõi PP thì khác biệt của máy lọc nước chính hãng Daikio chính là lõi lọc Ceramic. Lõi PP được là làm từ nhựa, được gia nhiệt ở nhiệt độ 220 -230°C tạo ra các sợi nhựa đan xen, tạo ra khe hở có kích thước từ 5 – 10 micromet. Chất liệu nhựa nên có liên kết phân tử kém bền, dễ bị biến dạng các khe hở dưới áp lực nước lớn, không tránh khỏi tình trạng các phân tử độc hại đi qua. Để khắc phục được hạn chế này máy lọc nước chính hãng Daikio đã nghiên cứu và ứng dụng lõi lọc Ceramic, được làm bằng sứ nung ở nhiệt độ 1200 độ C nên liên kết phân tử bền vững dù dưới tác lực nước mạnh cũng không làm biến dạng các khe hở, luôn có khe hở chỉ 5 micromet. Ngoài ra lõi Ceramic với bề mặt phẳng các chất bẩn chỉ bám ngoài thành lõi dễ dàng vệ sinh hơn so với lõi PP khi các chất bẩn bị mắc chặt lại trong các khe rỗng.
  • Các lõi PP 5 micromet, lõi UDF Carbon, lõi PP 1 micromet được làm dạng lõi kín có tem nhãn Daikio khác biệt. Với dạng lõi kín hạn chế việc làm giả đáng kể so với các lõi lọc thông thường.
  • Màng lọc RO DOW được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW Mỹ. Với việc trở thành đối tác hàng đầu của DOW, màng lọc RO của Đại Việt luôn được cải tiến về chất lượng, cũng như hình thức đúng quy cách chuẩn. Sản phẩm có tem cao cấp và code QR giúp khách hàng có thể phân biệt hàng thật, hàng giả. Đồng thời bạn cũng có thể nhận biết máy lọc nước Daikio chính hãng dựa vào hiệu năng lọc và tỉ lệ nước thải, vì với việc sử dụng màng lọc RO đạt chuẩn giúp thiết bị tăng được hiệu năng lọc, giảm tỉ lệ nước thải đáng kể.
  • Lõi nâng cấp khác biệt với vỏ nhựa làm bằng nhựa nguyên sinh, trong suốt có thể nhìn thấy vật liệu cấu thành lõi bên trong.

Khác biệt với thiết kế chuẩn, vật liệu siêu bền

Máy lọc nước chính hãng Daikio được thiết kế theo khuôn mẫu riêng với logo Daikio được in nổi ở 2 bên thành tủ. Vỏ tủ có độ dày 0,6 mm tạo sự vững chắc giúp máy không bị ngã khi bị rung lắc, tác động mạnh. Mặt trước của máy được làm từ nhựa nguyên sinh và kính tạo sự sang trọng, nổi bật cho sản phẩm. Từng góc cạnh cho đến chất liệu cấu thành đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật. Có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng giữa sản phẩm của Đại Việt với các sản phẩm khác từ cái nhìn và cái chạm tay đầu tiên.

Mua máy lọc nước chính hãng Daikio ở đâu để đảm bảo :

Bạn cần cẩn trọng khi mua máy lọc nước trên thị trường vì khả năng làm giả ngày càng tinh vi hơn. Để mua được máy lọc nước chính hãng Daikio hãy đến hệ thống đại lý chính thức của Đại Việt, được phân bố ở khắp 63 tỉnh thành. Ngoài ra với chính sách bảo hành điện tử, người dùng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm. Cùng với đó dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ tiếp nhận kịp thời, xử lý sự cố nhanh chóng cho người dùng.
Nguồn : www.tapdoandaiviet.com.vn
( )

5
4
3
2
1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


dai vietdai vietGoogle +LikeTwitterPinterstYoutube