Nước từ trường là nước được xử lý bằng cách trải qua một cục nam châm mạnh để tạo ra trường từ tính trong nước.    Theo những nhà sản xuất ...

Nước từ trường là gì ? Nước từ trường có tốt khống

Nước từ trường là nước được xử lý bằng cách trải qua một cục nam châm mạnh để tạo ra trường từ tính trong nước. 

nuoc tu truong

 

Theo những nhà sản xuất và nhà nghiên cứu, nước từ trường có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe, bao gồm:

  1. Làm giảm độ cứng của nước: Nước từ trường có thể làm giảm độ cứng của nước bằng cách loại bỏ các ion khoáng chất như canxi và magie, giúp nước dễ uống hơn và hạn chế sự tích tụ của cặn bẩn trong đường ống nước.

  2. Tăng cường sức khỏe tim mạch: Nước từ trường có thể giúp cải thiện lưu lượng máu và giảm độ nhầy của máu, từ đó giảm nguy cơ các bệnh tim mạch.

  3. Tăng cường sức khỏe của hệ thần kinh: Nước từ trường được cho là có tác dụng lợi cho hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng và tăng cường tập trung.

Tuy nhiên, các lợi ích của nước từ trường vẫn chưa được chứng minh rõ ràng bởi các nghiên cứu khoa học. Một số chuyên gia cảnh báo rằng nước từ trường có thể không an toàn nếu không được xử lý đúng cách, và cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Hiện tại Tập Đoàn Đại Việt nhãn hàng Daikiosan vừa cho ra mắt sản phẩm máy lọc nước từ trường X-guard bảo vệ 24/07 tạo ra nguồn nước từ trường tốt cho sức khỏe. Máy lọc nước từ trường Daikiosan giúp cải thiện bệnh sỏi thận, tăng cường sức khỏe, giúp chuyển hóa thuốc điều trị nhanh hơn. 

( )

5
4
3
2
1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


dai vietdai vietGoogle +LikeTwitterPinterstYoutube