Trong quá trình tư vấn, bán hàng máy lọc nước Daikio, Daikiosan Anphuclocsg.com có ghi nhận rất nhiều câu hỏi thắc mắc của khách hàng về má...

Những câu hỏi thường gặp khi mua máy lọc nước Daikiosan

Trong quá trình tư vấn, bán hàng máy lọc nước Daikio, Daikiosan Anphuclocsg.com có ghi nhận rất nhiều câu hỏi thắc mắc của khách hàng về máy lọc nước cũng như thương hiệu Daikio, Daikiosan.

Những câu hỏi thường gặp khi mua máy lọc nước Daikiosan

1. Máy lọc nước Daikio và Daikiosan khác nhau như thế nào 

Trả lời :
- Máy lọc nước Daikio là dòng thông dụng, thiết kế gần giống các dòng máy lọc nước thông dụng trên thị trường sử dụng màng lọc DOW USA 50 cho ra nước đạt chuẩn nước uống trực tiếp tuy nhiên tỷ lệ nước thải là 3/7 có nghĩa là thải đi 7 phần chỉ lấy 3 phần nước uống tinh khiết.

- Máy lọc nước Daikiosan có thiết kế nhỏ gọn sang trọng có thể lắp đặt vào nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị chật chỗ. Ưu điểm nổi bật nhất là Daikiosan sử dụng màng lọc AQUALASAT của tập đoàn DOW USA có tỷ lệ thu hồi nước nước tinh khiết lên gâp đôi tiết kiệm nước hơn dòng thường rất nhiều, tỷ lệ nước thải là 7/3 tức là lấy 7 thải 3. Với việc tiết kiệm nước thải sẽ giúp tăng tuổi thọ của các lõi lọc thô và màng lọc Aqualast lên gấp đôi. Tất cả sản phẩm máy lọc nước Daikiosan đều có chức năng tự động sục rửa màng RO.

2. Máy lọc nước Daikiosan gồm những dòng sản phẩm nào

Trả lời : 

Máy lọc nước Daikiosan có tổng cổng 5 dòng sản phẩm
Dòng Ro thông dụng có 2 dòng sản phẩm là

Mặt kính 2 D ( DSW-32008G, DSW-32009G,DSW-32010G) Loại thông dụng khách hàng hay lựa chọn là với khu vực nước bình thường không có đá vôi thì sử dụng modoel DSW-32009G. Khu vực có nhiều Đá Vôi thì sử dụng model DSW-32010G model này có lõi Cation chuyên hấp thụ đá vôi.

Mặt kính 3 D ( DSW-43008G, DSW-43009G,DSW-43010G) tất cả dòng này đều sử dụng 4 lọc thô PP, CTO, Ceramic, OCB. Riêng dòng DSW-43010G là dòng chó Hydrogen.

Dòng thông minh có bo mạch  ( DSW-42108E,DSW-42109E,DSW-42110E) tất cả dòng này đều sử dụng 4 lọc thô PP, CTO, Ceramic, Cation. Riêng dòng DSW-42110E là dòng chó Hydrogen. Dòng sản phẩm này có bo mạch hiển thị thông báo : vệ sinh màng ro, thông báo nước đầy, thông báo thay lõi, thông báo thiếu nước, TDS đầu vào.

Dòng Ion kiềm điện giải ( DSW-43607E) đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Daikiosan với khả năng điện phân nước tạo ra nước ion kiềm rất tốt cho sức khỏe. Cân bằng lượng axit dư trong dạ dày từ đó ngăn ngừa các bệnh về dạ dày, cân bằng lượng axit trong cơ thể. Đa số các mầm bệnh ung thư phát triển rất nhanh trong môi trường axit, việc uống nước ion kiềm có tính kiềm cao ( PH 7.5-8.5-9.5) giúp cơ thể được kiềm hóa tạo ra môi trường kiềm ngăn chặn sự phát triển của mầm bệnh ung thư.

Dòng Nóng Lạnh ( DSW-40509C, ) Đây là dòng sản phẩm có chức năng nóng và lạnh với 9 cấp trong đó có 4 cấp lọc thô PP, CTO, Ceramic, Cation tiếp theo đến màng lọc RO DOW AQUALAST, màng lọc này có chức năng loại bỏ 99,99% vi khuẩn và chất bẩn trong nước, sau màng này nước trở nên tinh khiết. Tiếp đến là các lõi khoáng nâng cấp T33 ( Than hoạt tính gáo dừa) Ankaline, Hồng Ngoại, Nano Bạc khử tái nhiễm khuẩn. Dòng sản phẩm DSW-40509C này cực kỳ thích hợp cho gia đình sống ở các thành phố nơi có diện tích nhỏ.

Dòng Nóng Nguội  ( DSW-42210H ) Với gia đình hay hộ kinh doanh sài rất nhiều nước nòng thì đây là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Dòng nóng nguội này có 1 vòi nhưng 2 chế độ ( Nước tinh khiết và nước nóng)


3. Chế độ bảo hành của máy lọc nước Daikiosan

Trả lời :

Máy lọc nước Daikiosan được bảo hành 02 năm cho phần điện bảo hành thay thế linh kiện mới và bảo hành bằng team Kích hoạt bảo hành điện tử. Vì vậy khi lắp đặt cần yêu cầu người bán kích hoạt bảo hành sản phẩm.

Vậy phần lõi lọc có được bảo hành hay không ? tất cả các hãng lọc nước không bảo hành lõi lọc và khoán vì nó phụ thuộc vào nguồn nước, thời gian sử dụng nên khi hết hạn sử dụng thì sẽ thay thế mới như định kỳ giống như thay nhớt định kỳ cho xe máy, xe hơi.

4. Khi cần bảo hành thì liên hệ ai

Trả lời :
Máy lọc nước Daikiosan  nhận thông tin bảo hành qua
- Đại lý cung cấp sản phẩm
- Tổng đài bảo hành 1800.60.80

5. Khi cần thay thế lõi lọc thì cần liên hệ ai

Trả lời :

Trong 2 năm đầu sử dụng khách hàng không phải mua thêm lõi, mỗi máy lọc nước Daikiosan bán ra đều có kèm theo 01 bộ lõi lọc thô khi đến thời hạn thay khách hàng chỉ cần khóa nước, vặn cốc ra và thay bằng lõi lọc mới hoặc liên hệ tổng đài 18006080 để được hướng dẫn.

6. Thời gian lắp đặt máy lọc nước daikiosan là bao lâu

Trả lời :

Máy lọc nước Daikiosan đã được đấu nói hoàn chỉnh bên trong vì vậy lắp đặt rất nhanh chóng và thuận lợi thời gian hoàn thành từ 30 phút đến 60 phút lắp đặt.

7. Máy lọc nước Daikiosan có đảm bảo uống trực tiếp

Trả lời :

Máy lọc nước Daikiosan đã được Viện Y Tế cộng động bộ Y tế cấp chứng nhận đạt 2 tiêu chuẩn nước uống đóng chai và nước uống sinh hoạt. Tất cả các lô hàng xuất ra đều được kiểm định từng lô do Viện Y tế cộng đồng HCM trực tiếp lấy mẫu và xét nghiệm đạt tiêu chuẩn mới được xuất xưởng. Xem thêm chứng nhận đạt tiêu chuẩn bộ Y tế cho sản phẩm máy lọc nước Daikiosan Tại Đây

8.  Máy lọc nước Daikiosan có tốn điện không

Trả lời :

- Dòng Ro thông thường : Năng lượng hoạt động bằng điện là bơm nước 24W ( rất nhỏ) và chỉ tốn điện khi hoạt động. Như vậy dòng này rất ít tốt điện

- Dòng Ro Nóng Lạnh và Nóng nguội : Do phải làm nóng và làm lạnh nên 2 dòng này có tiêu tốn năng lượng nhiều. Tuy nhiên năng lượng này chỉ tốn khi máy hoạt động vì vậy lượng điện tiêu thụ cũng không quá nhiều nên khách hàng yên tâm sử dụng

Mọi câu hỏi liên quan đến tính năng sản phẩm, cấu tạo máy, lắp đặt quý khách hàng vui lòng liên hệ

📎 Tư vấn hỗ trợ qua Zalo : 0976.52.52.42
📎 Tư vấn trực tiếp qua tin nhắn facebook => FB : An Phúc Lộc
📩 sales@anphuclocsg.com
( )

5
4
3
2
1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


dai vietdai vietGoogle +LikeTwitterPinterstYoutube